Sunday, September 15, 2024

हाँ मैया जी असी नौकर तेरे चंचल maiya ji asi naukar tere chanchal

 


1.   मैया जी अस्सी नौकर तेरे

ताल: कहरवा

गायक: चंचल और साथी

कोर्ड: सागप  साप   सा=A#

विडियो लिंक: https://www.youtube.com/watch?v=2D-87VExooI

 

हाँ मैया जी अस्सी नौकर तेरे
सेवा तेरी विच्च खड़ा रवां मैं शाम सवेरे

दोवे हत्थ बन्न मैया पैरां च खालो रवां
दुनिया नु छड मैया तेरा ही मैं हो रवां
जद दी कीत्ती नौकरी तेरी, भाग जाग पए मेरे
हाँ मैया जी अस्सी नौकर तेरे

भवन दे वेहड़े तेरे देवां मैं बुहारियाँ
पालकां दे नाल पुन्झां पौड़ियाँ प्यारियाँ
सेवक नूँ सेवा बक्शो मैं पावां फेरे
हाँ मैया जी अस्सी नौकर तेरे

इक्क पल वी ना परे तेरे कोल्लों होवां मैं

राती परभाती तेरे चरनां नूँ धोवां मैं

तेरा करां शिंगार करां मैं तेरी जय जयकार

शेरां वालिये----

तेरा करां शिंगार करां मैं तेरी जय जयकार

लै के फुल्लां दे सेहरे

हाँ मैया जी अस्सी नौकर तेरे

 

हर वेले हर थां ते गुण तेरे गावां मैं

सेवा दी मजूरी बस तैथों एहो चावां मैं

जोश ते किरपा करो वसो माँ हिरदय मेरे

हाँ मैया जी अस्सी नौकर तेरे

 

असी नौकर तेरे, चाकर तेरे

तेरे नौकर माँ, शेरां वालिये

हो त्रैलोकी दी रानिये

हो असी नौकर तेरे, चाकर तेरे

माँ असी नौकर तेरे माँ, असी नौकर तेरे माँ

असी नौकर तेरे, चाकर तेरे

तेरे नौकर माँ, असी नौकर तेरे, तेरे नौकर माँ


No comments:

Post a Comment